Chia sẻ:

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

DÙ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI, PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THÔNG CHI PHÍ THẤP

 Ít ai biết được rằng trong các phương tiện truyền thông quảng cáo thì “ Quảng cáo ngoài trời” là 1 trong những loại hình truyền tải thông tin có mặt sớm nhất. Từ thời xa xưa con người đã biết dùng cách thức truyền tải thông tin bằng việc dán các tấm áp phích trên đường phố hoặc các nơi công cộng.
dù ngoài trời
Dù quảng cáo

dù ngoài trời

Với nhiều hình thức thể hiện phong phú, đa dạng, thông điệp trên phương tiện quảng cáo ngoài trời luôn luôn được hiển thị và có khả năng “bủa vây” người tiêu dùng ở mọi nơi, mọi lúc. Theo một nghiên cứu mới nhất của Kantar Media (TNS), trong năm 2014 quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo có tỷ lệ tiếp xúc với công chúng cao nhất (tỷ lệ 95,2 %) ở 4 thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng) của Việt Nam.
Và một trong những phương tiện quảng cáo ngoài trời mà chúng ta thường thấy là dù quảng cáo ngoài trời. Dù quảng cáo ngoài trời không chỉ là công cụ quảng cáo mà còn là một vật dụng hữu ích và tiện dụng cho doanh nghiệp bạn trong chiến dịch Marketing.

Ở các thành phố lớn, dù đường lớn hay ngõ nhỏ bạn cũng có thể bắt gặp các kiểu mẫu, màu sắc dù quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm như quán cà phê, quán nước trong công viên, ngã 3 ngã 4 đường của các sạp báo... Và hầu như, dù ngoài trời không chỉ để che nắng che mưa mà còn mang lại các hữu ích khác về mặt truyền tải thông tin và hình ảnh của các thương hiệu, sản phẩm.

Công ty Thiên Mã hiện đang sản xuất và thiết kế các loại dù quảng cáo ngoài trời theo yêu cầu khách hàng với chi phí thấp - cam kết đảm bảo chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dù quảng cáo Thiên Mã đang được khách hàng ủng hộ bởi chất lượng số một, giá rẻ nhất, nhiều mẫu dù quảng cáo để lựa chọn, nhiều loại dù: dù quảng cáo ngoài trời, dù cầm tay, dù sắt, dù thép, dù quảng cáo giá rẻ, dù cà phê, dù resort, dù bãi biển

Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét