Chia sẻ:

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ CHE NẮNG QUÁN CÀ PHÊ GIÁ RẺ

Dù che nắng quán cà phê có tác dụng gì? Sao lại cần dù quán cà phê? Tên nghe cũng là lạ nhưng hiện nay quán cà phê nào cũng có dù cà phê nhé các bạn. Tìm hiểu lý do ngay nào.

Dù cà phê, chúng ta thường thấy ở các quán cà phê dù nhỏ lớn hay vừa thì trước quán đều có dù che quán cà phê – du ca phe, dù có tác dụng che nắng che mưa tạo không gian cho khách ngồi thưởng thức ly cà phê trước giờ làm việc hay những lúc bạn bè họp mặt…

dù quán cà phê
Dù che mưa che nắng quán cà phê

dù lớn giá rẻ
Dù quán cà phê

Dù cà phê – dù quảng cáo – dù in logo thương hiệu: nói lên tác dụng thứ 2 của dù che nắng mưa cà phê, tăng nhận diện thương hiệu quán cà phê hay thương hiệu cà phê quán đang bán, hoặc có thể là những thương hiệu sản phẩm khác, người nhìn thấy lần lần quen biết và nhận thức được màu sắc, logo, slogan trên dù cà phê - dù quảng cáo có in ấn logo độc đáo.

Dù cà phê – dù quảng cáo – dù giá rẻ tiết kiệm chi phí quảng cáo: dù cà phê đặt ở những vị trí mặt tiền quán, đặt ở ngã 3 ngã 4 đường có thể nói là vị trí đắc địa nhưng lại không cần giấy phấy, không tốn chi phí nhiều có thể nói dù quảng cáo che mưa nắng quán cà phê giúp quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhưng hiệu quả nhất.

Dù quảng cáo che mưa nắng quán cà phê có thể di chuyển mọi nơi, gọn nhẹ dễ lắp đặt, tiện dụng nhất.

Trên đây là các lợi ích của dù cà phê – dù quảng cáo che mưa che nắng cho quán cà phê. Dù cà phê mang gia strij tiềm ẩn rất cao, mang lại hiệu quả tối ưu cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp bạn.

Hãy liên hệ Thiên Mã để biết thêm thông tin
Cơ sở sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774



0 nhận xét:

Đăng nhận xét