Chia sẻ:

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

DÙ QUẢNG CÁO IN LOGO THƯƠNG HIỆU GIÁ RẺ

Bạn đang cần tìm một phương thức quảng cáo tiết kiệm chi phí nhưng vẫn truyền tải được thương hiệu đến khách hàng. Bạn không có đủ chi phí để làm pano ở các ngã tư đường, mặt tiền đẹp lớn. Bạn không có đủ chi phí để dán poster quảng cáo trên các phương tiện giao thông, giấy phép quảng cáo, quan hệ ngoại giao…

Thiên Mã sẽ mách bạn giải pháp thỏa đáng và tiết kiệm với dù quảng cáo. Dù quảng cáo hội tụ đủ điều kiện để truyền tải thương hiệu của bạn đến khách hàng từ logo nhận diện thương hiệu, màu sắc, thông tin liên hệ…Bạn không cần tốn kém chi phí nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả tốt cho thương hiệu mình.

Hãy tưởng tượng đối tác sử dụng dù quảng cáo cầm tay với thương hiệu của doanh nghiệp quanh năm: dù che mưa, dù che nắng. Những đối tác, khách hàng, đại lý sử dụng dù quảng cáo ngoài trời tạo bóng râm với dù quán cà phê, dù resort, dù quảng cáo chó nhà hàng khách sạn…Thương hiệu của bạn đi khắp nơi, có mặt khắp ngã tư ngã ba thì dù quảng cáo rõ là phương tiện quảng cáo số một cho doanh nghiệp branding thương hiệu.

Dù quảng cáo logo thương hiệu
Dù quảng cáo logo thương hiệu

Dù quảng cáo giá rẻ
Dù quảng cáo giá rẻ


Dù quảng cáo logo giá rẻ
Dù quảng cáo logo giá rẻ

Dù quảng cáo giá rẻ
Dù quảng cáo giá rẻ Hcm

Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã đã và đang được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Xưởng dù Thiên Mã được thiết kế in độc đáo, sang trọng, được đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sản xuất ra dù quảng cáo chất lượng. Quy trình sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã hoàn toàn khép kín nên cả về giá thành và chất lượng đều rất ưu đãi, cạnh tranh nhất.


Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã

Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Website: http://www.dungoaitroi.com/
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it

Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét