Chia sẻ:

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Sản xuất các mẫu dù quảng cáo thương hiệu quán cà phê

Ngày nay các hệ thống quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt các quán cà phê theo dạng chuỗi cũng ngày càng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Việc tạo dựng thương hiệu không chỉ có sản phẩm, thương hiệu, logo hay slogan mà còn có sự góp phần rất lớn từ các vật bày trí như: đồng phục nhân viên, bàn ghế, vật dụng trang trí không thể thiếu dù quảng cáo, dù che nắng. Thiên Mã chuyên sản xuất các mẫu dù quảng cáo thương hiệu cho các quán cà phê theo dạng chuỗi.


dù quán cafe


Các mẫu dù quảng cáo thương hiệu cho các quán cà phê còn có thể được gọi là dù quán cà phê, dù che nắng quán cà phê, dù trang trí quán cà phê, dù cà phê cũng ngày càng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và kết cấu. Các mẫu dù cà phê mà chúng ta thường thấy nhất hiện nay ở các chuỗi của hàng, quán cà phê là:

- Dù đúng tâm tròn: với ưu điểm kết cấu đơn giản, chi phí sản xuất thấp, giá thành rẻ thích hợp với việc sử dụng ngoài trời
- Dù che nắng đúng tâm tròn 2 tầng: thiết kế độc đáo, cách điệu tạo điểm nhấn thích hợp cho việc làm dù trang trí quán cà phê.
- Dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn: là loại dù lớn cà phê với ưu điểm tán rộng lên đến 9m vuông, kết cấu thân dù nằm sát một bên giúp dễ dàng trong việc bố trí và tạo bóng mát lớn, thiết kế thanh lịch vừa dùng làm dù che nắng quán cà phê vừa là dù trang trí quán cà phê.
- Dù lệch tâm kiểu nghiêng: với thiết kế tương tự dù lệch tâm thông thường, nhưng tán dù có thể điều chỉnh đảm bảo được việc che chắn cho các khoảng không gian.


Để tìm hiểu thêm các mẫu mã dù quảng cáo thương hiệu, dù quảng cáo ngoài trời nói chung dù quán cà phê, dù trang trí cà phê nói riêng hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các mẫu dù hot nhất năm nay.

>>> Click ngay mẫu dù quảng cáo để tham khảo giá và mẫu mã

0 nhận xét:

Đăng nhận xét